ผบก.ฯ ร่วมให้การต้อนรับ รองผู้ช่วยทูตหน่วยป้องกันกองกำลังสหรัฐอเมริกา และคณะ ฯ เข้าพบเพื่อมอบใบประกาศแสดงความขอบคุณและชื่นชมตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี

วันพุธที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 10.00 น.

พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี, พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี, พ.ต.อ.ภาคิน นิธิพัฒนะ ผกก.ฝอ.ภ.จว.ลพบุรี, ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่นชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี และ ตร.ฝอ.ภ.จว.ลพบุรี ร่วมให้การต้อนรับ Mr. Robert Robinson รอง ผู้ช่วยทูตหน่วยป้องกันกองกำลังสหรัฐอเมริกา และคณะ ฯ เข้าพบเพื่อมอบใบประกาศแสดงความขอบคุณและชื่นชมตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเอาใจใส่ บริการ ด้วยความยิ้มแย้มดุจญาติมิตร จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2566 เวลาประมาณ 13.03 น. ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่นชม พงส.สภ.เมืองลพบุรีได้รับแจ้งว่ามีทหารกองกำลังสหรัฐอเมริกา ที่มาทำการฝึกคอบร้าโกลในพื้นที่ จว.ลพบุรี ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำภายในค่ายทหารสิริกิติ์ ร.31 พัน 1 รอ. ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง จว.ลพบุรี และเสียชีวิต โดยได้เข้าดำเนินการ อำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานกองกำลังสหรัฐ จนเป็นที่ชื่นชมเป็นอย่างมาก

และในโอกาสนี้ได้มีการหารือการปฏิบัติและการประสานความร่วมมือในการปฏิบัติราชการต่อไป ณ ห้องประชุมหลวงพ่ออลงกต 1 ชั้น 2 ภ.จว.ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *